Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

offline câu lạc bộ gia sư dạy đàn Piano tại nhà để đánh giá chất lượng các buổi dạy

Chủ nhật tuần này câu lạc bộ gia sư dạy đàn Piano sẽ tổ chức off một buổi vào lúc 8h sáng đến 12h trưa là xong xuôi hết để các bạn nào có lịch dạy chỉ phải nghỉ 1 buổi. Buổi này chúng ta tổng kết các lớp đã nhận và những vấn đề mà gia sư gặp phải trong quá trình đi dạy gia sư Piano tại nhà. Đầu tiên là vấn đề chuyên môn xem có bạn nào bị gia đình hoặc người học chê trách không,  thứ 2 là thái độ của người dạy ví dụ như sự nhiệt tình, lễ phép, đúng giờ và tính chuyên nghiệp trong quá trình dạy, đặc biệt sẽ nêu danh bạn nào bị phụ huynh báo là dùng điện thoại trong quá trình day. Cái này trung tâm gia sư dạy đàn Piano tại nhà đã quán triệt nếu vi phạm sẽ không cho sinh hoạt trong câu lạc bộ nữa. Vì vậy để buổi off được thành công, tạo tiếng vang và góp phần thể hiện bộ mặt của một CLB truyền thống lâu năm, anh đề nghị tất cả các thành viên như sau:

- Toàn bộ các bạn gia sư đã đăng kí chính thức có mặt đầy đủ trừ những bạn có lịch dạy bất khả kháng không nghỉ được. Nếu gia đình đồng ý cho nghỉ thì được còn không thì sẽ nhận truyền đạt sau. Trong buổi các bạn mạnh dạn phát biểu ý kiến cũng như đánh giá thật sự chất lượng những thành viên trong nhóm theo các tiêu chí để phân loại gia sư. Sau buổi các bạn dọn dẹp và làm sạch sẽ lại khu công viên như mọi lần để tránh bị nhắc nhở và mang tiếng xấu nhé.
Mọi người chung tay góp sức nhé.
dự là hôm ấy đông lắm a ạ, phải có kế hoạch dự tính a ạ chứ người đứng người ngồi xong tràn ra cửa nữa hơi xấu
Đúng rồi em, anh cũng tính tiếp. Chú đẹp zai hôm đó ngồi hàng đầu nhé

rường muốn được biên tập lên sóng đẹp thì nhờ nhé, 1 thành viên clb gia sư dạy đàn Piano tại nhà làm chương trình này.
Tiếng tăm clb đã ra vươn ra khỏi "ao làng" ptit
Hãy đến với chúng tôi nào, đến vì sự đam mê, niềm vui, giải trí, âm nhạc làm cuộc sống ý nghĩa hơn. Khởi đầu thì chỉ có ò é ò é, cơ mà cứ làm những gì mình thích thì một ngày nào đó thì sẽ được đền đáp, mọi nỗ lực điều không vô ích. cố lên!

 
Scroll to top