Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Dạy Piano ở khu vực Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Đào Tấn, Ngọc Khánh, Huỳnh Thúc Kháng và quanh khu đội cấn, đội nhân

Xin thông báo với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh thân mến. Hiện tại trung tâm dạy đàn Piano Hà Nội có nhóm giáo viên, sinh viên và các bạn đã tốt nghiệp ra trường chuyên dạy Piano ở khu vực Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Đào Tấn, Ngọc Khánh, Huỳnh Thúc Kháng và quanh khu đội cấn, đội nhân cũng như lân cận đó. Thông báo này để quý vị đang tìm giáo viên dạy Piano tại nhà cho con em mình hoặc tìm cho chính bản thân mình biết để liên hệ không phải đi đâu xa hoặc mất công tìm kiếm, hỏi han mọi nơi mà không biết.

Gọi cho chúng tôi theo 2 số hotline ở bên tay trái quý vị là sẽ thấy, chúng tôi có người trực máy để tiếp nhận thông tin của quý vị mọi lúc, kể cả ngày cuối tuần hay lễ chúng tôi đều nghe máy. Học phí từ 170.000đ/buổi rất phù hợp.

Nhóm gia sư được chúng tôi được chúng tôi chọn lọc và đào tạo nghiệp vụ sư phạm giảng dạy và cực kỳ hiểu tâm lý người học. Đặc biệt ở khu vực này chúng tôi có các bạn sinh viên sư phạm nghệ thuật trung ương có rất nhiều kinh nghiệm dạy đàn piano cho trẻ em, trẻ mầm non và học sinh tiểu học.

Khi có nhu cầu tìm gia sư dạy đàn Piano ở các khu vực Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Đào Tấn, Ngọc Khánh, Huỳnh Thúc Kháng và quanh khu đội cấn, đội nhân... xin hãy liên hệ với chúng tôi để chọn được gia sư giỏi nhất, nhiệt tình nhất.
Xin cảm ơn!

 
Scroll to top