Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Gia sư dạy đàn piano ở Khu Đô Thị Tân Tây Đô, Ngã Tư Trôi, Phùng, khu Kim Chung Di Trạch

Gia sư dạy đàn piano ở Khu Đô Thị Tân Tây Đô, Ngã Tư Trôi, Phùng, khu Kim Chung Di Trạch và dọc tuyến đường 32 ở Huyện Hoài Đức Hà Nội.
Cập nhật: Hiện trung tâm có rất nhiều gia sư giỏi là sinh viên, giáo viên và giảng viên các trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương, Văn Hóa Nghệ Thuật, Nhạc Viện Hà Nội, khoa âm nhạc ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Sân Khấu Điện Ảnh... nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình nhận dạy Piano khu vực này. Phụ huynh và học sinh có nhu cầu xin liên hệ số hotline trung tâm gia sư Piano Hà Nội: 0989.322.428 và 0947.414.710 (hỗ trợ 24/24 bất kể giờ nào quý vị cần cứ alo kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ chúng tôi đều có người nghe máy). Học phí từ 180.000đ/buổi rất phù hợp ạ.

Em là Phùng Trương Thị Yến Ngọc hiện đã tốt nghiệp khoa sư phạm âm nhạc trường Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương với kết quả học tập loại giỏi. Em được gia đình cho học đàn Piano từ khi 6 tuổi đi sinh hoạt văn hóa ở xã và thường xuyên hướng dẫn các em nhỏ ở đó khi em học lớp 9, 10.

Em học đàn Piano đầu tiên với cô giáo Phượng ngày đó cô rất nổi tiếng ở Kiều Mai dạy đàn Piano rất tốt, cũng lâu rồi không liên lạc không biết giờ cô thế nào nhưng chắc cũng nhiều tuổi rồi. Em đã đi kèm Piano từ rất lâu rồi nhưng chính thức đi dạy thì từ năm thứ 2 học đại học đến giờ được khoảng hơn 4 năm. Em dạy cho từ các em nhỏ khoảng 4 tuổi đến những anh chị học viên đã chơi được cơ bản giờ học nâng cao hay học đệm hát.

Trong quá trình đi dạy đàn Piano em còn hỗ trợ hướng dẫn cho nhiều anh chị, cô chú phụ huynh lựa chọn những cây đàn Piano và Organ phù hợp nhất với nhu cầu cũng như mức tiền mà gia đình đưa ra. Cây đàn để phục vụ mình nên hãy để cho nó đúng ý nghĩa và công dụng của nó. Nhiều anh chị cố gắng mua những cây đàn quá đắt tiền, quá sức với gia đình có khi phải vay mượn sẽ làm mình phải phụ thuộc nó, tâm lý lúc đó sẽ không thoải mái và khó thăng hoa trong nghệ thuật. Tất nhiên đàn tốt, đàn có thương hiệu nổi tiếng rất đắt không phải là không nên mua nhưng mọi người hãy mua sao cho phù hợp với kinh tế gia đình và định hướng học tập cho các con. Em đã đi dạy nhiều nơi từ tận khu Phùng khi bắt xe bus đi dạy ngày sinh viên đến khu Cầu Diễn, Kiều Mai ngay nhà giờ khi đã ra trường và đi xe máy em xin nhận gia sư Đàn Piano các khu vực Khu Đô Thị Tân Tây Đô, Ngã Tư Trôi, Phùng, khu Kim Chung Di Trạch.
Xem thêm Những địa chỉ dạy học đàn Piano tốt chất lượng uy tín ở Hà Nội Gia sư dạy đàn Piano

 
Scroll to top