Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Gia sư dạy đàn Piano ở Hoàng Văn Thái, Vương Thừa Vũ, Tô Vĩnh Diện, Khương Trung khu vực Ngã Tư Sở

Xin chào tất cả các bậc phụ huynh đang theo dõi blog gia sư dạy đàn Piano tại nhà Hà Nội. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm đến dịch vụ gia sư Piano của bên mình.

Trải qua 10 năm hoạt động đã cung cấp nhiều giáo viên dạy đàn Piano tại nhà cho các em học sinh đặc biệt là các bé từ khoảng 4 đến 16, 17 tuổi học rất nhiều. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy cũng như sắp xếp gia sư dạy phù hợp với tâm lý của từng học sinh, từng lứa tuổi và tính cách của từng em. Nhiều năm tư vấn lựa chọn giáo viên dạy cho các cháu nên bọn mình rất hiểu tâm lý của các cháu từ đó có cách dạy và định hướng học cho các cháu phù hợp hơn. Tất nhiên không gì là tuyệt đối, cũng có những cháu phải đổi gia sư cho phù hợp hơn nhưng hầu hết đều được gia đình phản hồi là cô trò học tốt cùng nhau, rất hợp và yêu thích môn học.
Để đáp ứng nhu cầu học của học khu vực ngã tư sở hiện nay chúng tôi đã lựa chọn được nhóm gia sư dạy đàn Piano ở Hoàng Văn Thái, Vương Thừa Vũ, Tô Vĩnh Diện, Khương Trung khu vực Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Trường Trinh, Tây Sơn... Vậy bậc phụ huynh nào có nhu cầu tìm giáo viên dạy đàn piano tại nhà cho các con hãy gọi cho chúng tôi theo số 0989.322.428 để chúng tôi thu xếp giáo viên qua dạy thử các cháu 1,2 buổi đầu.
Cập nhật: Hiện trung tâm có rất nhiều gia sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình nhận dạy Piano khu vực này. Phụ huynh và học sinh có nhu cầu xin liên hệ số hotline trung tâm gia sư Piano Hà Nội: 0989.322.428 và 0947.414.710 (hỗ trợ 24/24 bất kể giờ nào quý vị cần cứ alo kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ chúng tôi đều có người nghe máy). Học phí từ 180.000đ/buổi rất phù hợp ạ.

Cảm ơn các bậc phụ huynh đã quan tâm, chúc sức khỏe và thành công!

 
Scroll to top