Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tìm gia sư dạy đàn Piano online

Cho em hỏi tí ạ, mong được anh chị em giúp đỡ
Em muốn học đàn Piano online thì học ở đâu được ạ, học với gia sư qua skype được không ạ? Em muốn tìm gia sư dạy đàn Piano online?
Do em ko có thời gian đến trung tâm dạy đàn Piano mà nhà em ở xa trung tâm nên các bạn gia sư dạy piano không qua được nên chỉ ở nhà học online thôi ạ, em muốn học lại từ đầu nhưng giờ quên hết rồi ạ.
Mong anh chị giúp đỡ em hihihii

Xin thông báo chúng tôi đã xếp được gia sư dạy Piano online cho bạn với học phí 150k/buổi, bạn nào muốn học online nữa thì alo số điện thoại 0989.322.428 nhé.
Ở hcm có b nào biết trung tâm dạy đàn piano hay thầy cô nào nhận dạy gia sư Piano mà đào tạo tốt bài bản và chuyên nghiệp ko ạh giới thiệu mình với. Mình là người chưa biết gì về Piano nên giờ muốn học bài bản. Cảm ơn ạh
Tốt nhất nên thu xếp 1 tuần 1 buổi . lấy kiến thức về tu luyện. Học online thì chỉ dừng ở mức độ nhất định thôi.
Chào bạn, giá cả cao thấp có hết bạn nhé , bạn muốn đầu tư cây organ tầm giá nhiêu ah, shop sẽ có đàn phù hợp nhu cầu bạn ah.
Tầm từ 7 - 8 triệu thì khá nhiều chức năng bạn nhé, có thêm kết nối usb nữa, đáp ứng nhu cầu học tập và đánh show biểu diễn cây nhà lá vườn luôn ban Văn Quyết nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm ah.


 
Scroll to top