Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Tranh luận về việc test mua đàn piano cũ giá 4 triệu

Xin phép Ad page gia sư Piano mấy phút, mình có nhu cầu mua 1 cây piano điện cũ dùng để đệm hát là chủ yếu giá dao động trong 4 triệu, ai có giới thiệu cho mình.
Bạn gia sư Trình Minh có đưa ra ý kiến: Bạn mua piano điện có 4 triệu mà còn phải mất thì giờ test nữa thì cũng thua bạn luôn:v, 4 triệu mà piano thì dùng được đừng có tịt phím nào là ngon lắm rồi. 

Bạn Hoàng Kiều thành viên mới của cộng đồng gia sư dạy đàn piano tại nhà trao đổi: Mình không nói là mua được piano nhưng người ta bỏ ra 4 triệu không có nghĩa là có thể mua đại. Bỏ tiền ra phải suy nghĩ cẩn thận đúng ko bạn?

vs giá 4 tr bạn ấy muốn test thì chỉ test dc ngoại hình,tầm giá đó thì chắc có clp 200:),mình chỉ nói 1 câu tiền nào của đó :),vì bản thân mình chơi cây clp 300 vẫn không hài lòng,âm của nó nằm ở mức tập chơi chấp nhận đuợc ,sau này khi chơi khá mình sẽ đổi dòng mới hơn p45 chẳng hạn.
Kidmusic đang thanh lý 1 loạt đàn bạn có thể đến chọn nhé. Liên hệ 0904154779 gặp anh Duy, bạn gia sư nào có học trò cần đàn tầm tiền này có thể liên hệ nhé.
Mình mua cũ mà bạn:3 nên mình múôn ktra chất lg xíu. Vs cả tầm tiền đó mua cũ có thể đc cây đàn mức chung. Mình hỏi ai có hợac bt thì chỉ thôi

Tập thể dục bằng việc chơi nhạc của Bach sẽ giúp mọi người có thêm cái nhìn về hòa âm hỗ trợ cho việc đệm hát tốt hơn nhé, nghe qua thì có vẻ chẳng liên quan nhưng thực sự qua trải nghiệm của mình thì nó đúng là cực liên quan các bạn ạ nên mình muốn chia sẻ 1 tí, chúc mọi người vui vẻ. Mong anh em cùng nhóm học và học Piano nhiệt tình giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

 
Scroll to top