Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Thông tin khóa học Piano, Guitar và hỏi địa chỉ học Piano ở Bắc Ninh hoặc Hà Nội

Khóa Piano Cổ điển cuối cùng trong năm tại HDPIANO chỉ còn 1 slot cuối cùng. Nhanh tay đăng ký tham gia để Tết về là có thể ngồi đàn biểu diễn được rùi.

Có bạn nào ở Bắc Ninh or Hà Nội không nhỉ? Mình rất rất muốn học Piano, nếu bạn gia sư đàn piano nào có thời gian có thể dạy mình dc ko ak? Hoặc giới thiệu giúp mình 1 trung tâm gia sư dạy đàn piano tại nhà ở BN or HN với ak.
Dạ xin chào ạ,lớp học guitare của cô giáo Hòa xin được tuyển sinh học sinh các lớp sau: guitare đệm hát cơ bản và nâng cao,guitare cổ điển,ukulele,guitare bass.Mỗi khóa học của mình cũng rất phải chăng chỉ 1500k/khóa thông thường,còn người thu nhập thấp mình xin giảm còn 1000k/khóa.Mỗi khóa học của mình đều keo dài 24 buổi ạ.Mọi chi tiết xin liên hệ cô giáo Hòa Đặng 0904446039 và 01297942429 ạ.Phục vụ tận tình tận tâm ạ.


Bản nhạc dài 6 trang với tay trái chơi cùng 1 kĩ thuật và 1 loại hình tiết tấu nhưng vẫn tạo nên những giai điệu vô cùng hấp dẫn. Nghe qua tưởng chừng đơn giản nhưng chính vì tay trái lặp đi lặp lại nên rất dễ dẫn đến tình trạng bị loạn nhịp, ríu tay và tê cứng ngón.
Cách giải quyết của gia sư piano tại nhà hướng dẫn bạn là bạn phải cố gắng thả lỏng bàn tay, chú tâm đến cách thể hiện cảm xúc của bài (nhất là ở những đoạn chạy ngón tay phải) thì bạn sẽ làm chủ được bài nhạc của mình.

Chiều nay em ấy đã chơi hoàn chỉnh cho mình nghe bản nhạc này với đúng tinh thần mình đã truyền đạt. Ở mức độ học không chuyên như em thì phần thể hiện này đủ khiến mình hài lòng. Mình rất vui khi có em ấy là học sinh của mình.

Chào mọi người, tớ vừa mới mua 1 cây đàn Piano điện để học, CDP 130, cho tớ hỏi là học Piano nên bắt đầu từ đâu ak? t định tự học ở nhà.

 
Scroll to top