Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Gia sư dạy đàn Piano tại khu vực quận Long Biên khu đô thị Việt Hưng, Vinhomes Riverside, khu Vincom Long Biên

Gia sư dạy đàn Piano ở khu vực quận Long Biên khu đô thị Việt Hưng, Vinhomes Riverside, khu Vincom Long Biên, Đường Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Thụy, Ngọc Lâm, khu vực Bồ Đề, Nguyễn Sơn, Cổ Bi, Thạch Bàn... Các anh chị phụ huynh ở khu vực này cần tìm địa chỉ học Piano cho con hoặc cần tìm gia sư dạy Piano tại nhà cho con vui lòng gọi điện đến số 0989.322.428 để được tư vấn và sắp xếp lịch học thử tại nhà.

Khu vực Long Biên được đánh giá là một trong những quận có mức sống cao bậc nhất ở Hà Nội với nhiều khu đô thị đẳng cấp cũng như dân cư ở lâu đời có nền tảng kinh tế vững chắc. Với mức sống ngày càng cao cộng với yêu cầu của sự phát triển thì nhiều gia đình đặc biệt là các hộ gia đình trẻ có con cái muốn cho con mình học một hoặc nhiều môn năng khiếu và đàn Piano luôn là lựa chọn hàng đầu và cực kì phù hợp (chúng tôi dạy cả đàn Piano và Organ nhưng khẳng định đàn Piano được rất rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn vì nó là môn nghệ thuật giúp các con phát triển cả tài năng cũng như bản thân cực kì tốt).

Hiện tại ở khu vực Long Biên chúng tôi có mở các lớp học nhóm hoặc dạy Piano tại nhà cho học sinh (đến tận nhà học sinh dạy với học phí chỉ từ 200.000đ/buổi rất phù hợp, học sinh không phải vất vả đi vào các khu vực có mở lớp dạy tại trung tâm như Hoàn Kiếm hay Hai Bà Trưng để học). Thầy cô giáo và các bạn gia sư nhiệt tình, giỏi về chuyên môn, giúp các con có cảm thụ tốt về âm nhạc và những bé có năng khiếu chắc chắn sẽ phát hiện và phát triển tài năng để có thể theo nghệ thuật và trở thành nghệ sĩ lớn trong tương lai không xa.

Tất nhiên không phải bé nào học cũng thành nghệ sĩ cả, có những bé gia đình chỉ muốn các con học để có cảm thụ tốt, ít nghịch ngợm hơn đặc biệt là bé trai, vui tươi hòa đồng hơn giúp các con phát triển toàn diện.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe yêu cầu của quý vị, nếu có nhu cầu tìm gia sư dạy đàn Piano tại khu vực quận Long Biên khu đô thị Việt Hưng, Vinhomes Riverside, khu Vincom Long Biên, Đường Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Thụy, Ngọc Lâm, khu vực Bồ Đề, Nguyễn Sơn, Cổ Bi, Thạch Bàn và nhiều khu vực Hà Nội khác nữa hãy gọi cho chúng tôi để đăng ký học thử hoàn toàn miễn phí cho con em mình.
Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh và học sinh.

 
Scroll to top