Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Chuyên mục giải đáp cùng gia sư nổi tiếng dạy đàn Piano giỏi và phù hợp

Bạn Thu Phượng là một gia sư dạy giỏi của nhóm gia sư dạy đàn piano tại nhà ở Hà Nội. Bạn được nhiều người yêu mến và biết đến nên thường có nhiều câu hỏi, nhiều bạn sinh viên hay anh chị đã đặt câu hỏi. Chuyên mục trước bạn đã trao đổi trực tiếp và dành thời gian trả lời nhanh nhiều câu hỏi, hôm nay bạn cũng sẽ trả lời chi tiết một vài câu hỏi của bạn đọc tranh thủ trong thời gian nghỉ trưa do hôm nay một em học sinh bị nhỡ ca nên bạn ấy rảnh nhiều thời gian hơn mọi hôm.
Cầu 1 là câu hỏi nhiều người quan tâm. Câu hỏi của cô Mến ở Lương Đình Của cô cho biết đã theo dõi câu lạc bộ gia sư piano nhiều rồi và luôn theo dõi bạn Thu Phượng trả lời từng chuyên mục, từng phần. Cô muốn học Piano nhưng giờ hơn 40 tuổi rồi mà không biết có học được nữa không, cô chưa có bất kỳ kiến thức gì về Piano, cô muốn học thật nhanh để phục vụ trong các dịp lễ của gia đình (cô rất thích điều này từ bé nhưng chưa có điều kiện học và thể hiện), học làm sao để mà người nghe mình chơi đàn, đánh đàn cảm nhận được tinh thần, cái hồn trong đó rất mong Thu Phương định hướng cho cô và nếu được có thể qua kèm cô một thời gian cô rất thích tinh thần chia sẻ và lòng nhiệt huyết sự tận tâm của em, sđt của cô 097381xxxx.
Hay một em sinh viên trường Ngoại Thương tên gì thì bạn ấy lại không ghi chỉ ghi là sinh viên năm thứ 2 hiện 19 tuổi và cũng không ghi là con gái hay con trai luôn. Bạn ấy nhà ở Giảng Võ khu D3 đã học đàn Piano được một thời gian nhưng không bài bản và kiến thức khá lủng củng. Bạn biết chơi được một số bài cổ điển hoặc có hợp âm rồi thì bạn ấy có thể đệm nhạc cơ bản được. Bạn ấy có xem các clip hướng dẫn của chị Phương (mới xem một vài video chưa được nhiều nhưng vẫn mạo muội đặt câu hỏi) không biết liệu học theo quy trình của chị theo hướng dẫn trên trang web gia sư dạy đàn Piano và video liệu có tốt, có hiệu quả và đạt yêu cầu không hay là khi bạn ấy đi học tại trung tâm, học với gia sư sẽ tốt hơn?
Với câu hỏi của cô Mến thì bạn xin phép trả lời trực tiếp qua điện thoại vì cô có để lại số điện thoại liên hệ cộng với trả lời câu hỏi của cô cần tư vấn kỹ hơn do cô là người chưa có kiến thức về âm nhạc.
Với bạn sinh viên Ngoại Thương chị Phương xin trả lời (xin phép được gọi bằng chị vì mình hơn bạn 5 - 6 tuổi gì đó hihi). Theo chị nghĩ giờ mục tiêu của em là có thể hòa âm bài hát, nghe và có thể đệm thành thục mọi kĩ thuật. Các bài hướng dẫn của chị cũng như video trong kênh youtube thường dành cho những bạn học từ đầu em đã học được vài năm cũng có kiến thức tương đối rồi nên chị nghĩ em nên theo học khóa học bài bản có thể bên chị hoặc học với chị hoặc học với một số trung tâm uy tín gần khu vực nhà em. Cảm ơn em đã quan tâm đến những chia sẻ của chị.

 
Scroll to top