Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Gói thiệu bạn Hà Trang là sinh viên trường ĐHVHNTQĐ nhận gia sư dạy đàn Piano

Gia sư dạy piano là Sinh viên khoa Sư phạm âm nhạc, TC Thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Mình hiện tại đang là sinh viên năm 3 TCCN chuyên ngành Thanh nhạc, năm nhất SPAN. Mình đã có hơn một năm kinh nghiệm trong việc dạy các môn gia sư dạy piano, organ, thanh nhạc, các môn kiến thức âm nhạc (luyện thi),... cho mọi lứa tuổi với nhiều mục đích, yêu cầu khác nhau.
Mình luôn hướng học viên học theo giáo trình bài bản nhất, cặn kẽ nhất, vừa giúp học viên có nhận thức tổng quan đúng đắn về môn học,vừa phát huy được sở trường, rèn luyện kỹ năng tự học. Luôn tìm tòi, đổi mới phương pháp sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng học, với yêu cầu của người học. Đặc biệt, đối với trẻ em, mình luôn có các phương pháp của gia sư dạy đàn piano là uốn nắn, động viên, khen thưởng phù hợp, để các em yêu thích môn học, có tiến bộ, dù là những em ngại học nhất. Đặc biệt, mình còn nhận kèm thêm cho các em cấp 1, cấp 2 các môn văn hóa: toán, văn,... nếu phụ huynh có yêu cầu.
Với phương châm " Lấy chất lượng thay cho lời nói" mình tin tưởng các bậc phụ huynh và học viên sẽ hài lòng với từng bài giảng của mình!
P/s: Video đính kèm dưới đây là tác phẩm đệm organ "Ngày đầu tiên đi học" đã hoàn thiện của 1 học sinh nam học với mình được 1 năm.

 
Scroll to top