Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Tuyển thêm giáo viên Nhạc Viện, Nghệ thuật Quân Đội, Sư phạm âm nhạc

Do nhu cầu người học quá nhiều, mà một mình mình thì không thể nào nhận dạy được hết tất cả mọi người nên từ nay Page Dạy đàn piano tại nhà Hà Nội chính thức được mở rộng : Bao gồm các giáo viên của trường nghệ thuật quân đội - Sư phạm âm nhạc ( khoa piano ) - và Nhạc viện Hà Nội.

Rất cám ơn mọi người đã ủng hộ và tin tưởng page trong suốt 5 năm hoạt động vừa qua, Page xin cam kết giữ vững chất lượng dạy gia sư đàn piano với học phí không đổi. Từ giờ mọi người có thể đăng ký học qua page theo những thông tin sau :

1. Nhu cầu học cơ bản hay nâng cao, hoặc học giải trí

2. Mong muốn hoc thầy giáo hay cô giáo

3. Mọi người có thể học thử 1 buổi miễn phí với gia sư dạy đàn piano, và có thể không học nữa nếu thấy không hợp với thầy cô giáo không vấn đề gì.

4.Một điểm đặc biết nữa ở page là mình luôn hỏi rõ xem người học có thực sự đam mê piano hay không hay chỉ là một sự bồng bột hoặc hứng thú nhất thời, vì dù đây là một môn học rất hay nhưng thực sự nó không có chỗ dành cho sự hời hợt, nên mong mọi người hãy tham khảo kỹ lưỡng cả về bản thân mình lẫn các nơi dạy khác, trước khi đặt vấn đề học tập với page. Minh luôn mong muốn mọi người có thể làm việc với nhau trên tinh thần thoải mái, nghiêm túc và hiệu quả

Cuối cùng xin cám ơn mọi người đã đọc tin này

 
Scroll to top