Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Tìm lớp học đàn Piano cho bé ở Hà Nội cho trẻ mầm non học sinh tiểu học

Nhiều anh chị là bố mẹ hoặc cô chú là ông bà của các bé thường liên hệ với chúng tôi tìm lớp học đàn piano cho bé, tìm cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học.

Thường các bậc phụ huynh lên mạng tìm lớp học đàn Piano cho bé ở Hà Nội nhưng có quá nhiều thông tin nên chưa rõ chọn trung tâm nào tốt, trung tâm nào chất lượng hoặc phải phù hợp các tiêu chí như gần nhà để còn tiện đi lại và theo học lâu dài, trung tâm dạy tốt thầy cô nhiệt tình và tâm huyết, học phí phù hợp nữa.

Ở bài viết này chúng tôi không nêu tên cụ thể những trung tâm dạy đàn piano cho các bé nào tốt, hay nên học với thầy cô nào vì đôi lúc đó là quan điểm chủ quan từ 1 phía chưa thể chính xác 100% được. Nhưng một điều các bậc phụ huynh phải cực kỳ lưu ý khi lựa chọn lớp học Piano cho con là phải thuận tiện trong việc đi lại để đảm bảo việc học lâu dài cho các con. Nếu ở xa quá hoặc không tiện đường phụ huynh đưa đón học được một thời gian các con không theo tiếp là rất uổng phí công sức của các con và phụ huynh, uổng phí tiền bạc của gia đình và làm thui chột đam mê của các bé.
Bản thân trung tâm dạy đàn Piano Hà Nội cũng mở lớp dạy tại trung tâm và dạy tại nhà cho các bé nhưng không phải khu vực nào cũng mở được lớp vì vậy chúng tôi luôn khuyên các bậc phụ huynh khi tìm lớp học cho trẻ nếu không tiện đường thì hãy học với gia sư dạy Piano tại nhà là phù hợp nhất. Số điện thoại đặt lịch học thử miễn phí 0989.322.428.

- Xét về tiêu chí tiện đi lại thì học tại nhà học sinh không phải đi lại, giáo viên sẽ đến tận nhà dạy cho con nên chắc chắn đảm bảo con theo học được lâu dài, không bị ngắt quãng khi học, không bị gián đoạn việc học.

- Xét về góc độ phù hợp thì chúng tôi xin khẳng định không hình thức nào phù hợp hơn với con bé mầm non và tiểu học bằng hình thức dạy tại nhà. Lứa tuổi này với các bé mầm non có thể chưa biết chữ ví dụ như các bé khoảng 4 tuổi, hoặc đã biết chữ nhưng chưa thành thạo, chưa có ý thức tự học nên cần cô kèm và hỗ trợ cụ thể, phải thật kiên nhẫn với các con. Học tại trung tâm giáo viên không thể hỗ trợ hướng dẫn từng em được vì lớp cả chục bạn, thời gian học Piano lại không dài chỉ khoảng 60 phút hoặc có trung tâm dạy ít hơn nên nếu không tập trung thì quay đi quay lại là hết giờ các con chưa biết học được gì.

- Xét về góc độ kinh tế thì học phí cho trẻ em, trẻ mầm non, học sinh tiểu học học ở nhà là từ 170.000d/buổi dạy 60 phút tương đương hoặc có cao hơn thì cao hơn khoảng 20.000đ/buổi so với học tại trung tâm thì chúng tôi nghĩ là rất phù hợp. Vì các bậc phụ huynh không phải đưa đón đỡ công sức hoặc nếu phụ huynh nào không đón được mà thuê xe ôm hoặc taxi cho các con thì tính ra tốn hơn nhiều. Học tại nhà kèm 1 cô 1 trò chương trình học nhanh hơn và các con cũng được uốn nắn tốt hơn.

Trên đây là những ý kiến trả lời về câu hỏi "tìm lớp học đàn piano cho bé ở Hà Nội". Các bậc phụ huynh có ý kiến thắc mắc hay muốn giải đáp hoặc hỏi về gia sư dạy Piano cho trẻ em, trẻ mầm non, học sinh tiểu học xin cứ gọi đến số hotline 098.322.428 để chúng tôi hỗ trợ 24/24 kể cả ngày lễ và thứ 7, chủ nhật.
Xin chân thành cảm ơn!

 
Scroll to top